Bạn cần biết

arrowarrow

Bảng giá đất Bình Phước cập nhật đầy đủ và chính xác hiện nay

Bảng giá đất Bình Phước cập nhật đầy đủ và chính xác hiện nay

calendar20 tháng 1, 2022

Bài viết dưới đây, Đất Vàng Việt Nam sẽ cập nhật chi tiết bảng giá đất Bình Phước mới nhất năm 2022. Hy vọng đây sẽ là một nguồn thông tin hữu ích dành cho các độc giả khi đang có ý định đầu tư vào vùng đất Bình Phước đầy tiềm năng này.

news

Những lý do đầu tư đất ở Bình Phước là một quyết định đúng đắn  

  • Với quỹ đất rộng, chứa nhiều tiềm năng thu hút đầu tư các công trình hạ tầng, phát triển mở rộng các khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ,...nói riêng và cũng là lực hút khó để chối từ đối với các chủ đầu tư cũng như thị trường nói chung.

  • Các khu lân cận đều là các khu công nghiệp lớn, với khả năng phát triển nền kinh tế cao như Bình Dương, Long An, Đồng Nai đã khiến cho giá đất của chúng tăng quá cao và khá “chát” đối với các nhà đầu tư có nguồn tài chính thấp. Trong khi đó, chỉ cần chi ngân sách khoảng 500 - 700 triệu đồng là nhà đầu tư đã dư khả năng để sở hữu ngay cho mình một mảnh đất với diện tích khoảng 80m2 đến 150 m, ở ngay các vị trí khu dân cư đông đúc, gần khu trường học, tiện đi chợ và các tuyến đường đang được triển khai. Với những nhà đầu tư mua để đầu tư xây dựng khu nhà trọ hoặc nhà nghỉ hay đơn giản là để ở đều là phương án hợp lý. 

  •  Ngoài ra, nơi đây còn được rất nhiều chuyên gia thuộc thị trường kinh tế nhận định, các hiệp định thương mại tự do, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã dẫn dắt Việt Nam trở thành một điểm đầu tư tiềm năng của dòng vốn nước ngoài. Như vậy, với hạ tầng cơ sở khang trang được xây mới và ngày càng hoàn thiện, trong một tương lai không xa, Bình Phước sẽ trở thành thị trường địa ốc tiềm năng không chỉ tại Đông Nam Bộ mà còn là khu vực ở phía Nam. 

    Lý do cần đẩy mạnh đầu tư đất tại Bình Phước


Cập nhật thông tin bảng giá đất Bình Phước 

Thật khó để chúng ta có thể tin rằng, với những tiềm năng phát triển kinh tế và dễ dàng mở rộng ở cả hiện tại và trong tương lai của Bình Phước như vậy, mà giá đất đắt nhất tại thành phố Đồng Xoài chỉ với 30 triệu đồng/m2. Sau đây là thông tin về giá cả các lĩnh vực đất đai được ban hành theo Quyết định 18/2020/QĐ-UBND về Quy định và bảng giá đất trên địa bàn tỉnh Bình Phước áp dụng trong giai đoạn 2020 - 2024. Cụ thể như sau: 

  • Đối với giá đất ở: Tại khu đô thị, giá đất ở tối thiểu tại khu vực 1 của các phường thuộc thành phố Đồng Xoài là 400.000 đồng/m2 và các thị trấn của các huyện là 150.000 đồng/m2. Ở nông thôn, giá đất khởi điểm đối với khu vực 2 là 110.000 đồng/m2.

  • Đối với giá đất nông nghiệp: Với các địa bàn các phường thuộc thành phố Đồng Xoài không được cao hơn 300.000 đồng/m2, các phường thuộc thị xã Phước Long và Bình Long không được cao hơn 250.000 đồng/m2. Thành phố, thị xã và thị trấn các huyện có các xã không được cao hơn 200.000 đồng/m2, các xã còn lại trên địa bàn tỉnh không được cao hơn 150.000 đồng/m2 và không được thấp hơn giá đất trồng cây lâu năm.

  • Đối với giá đất thương mại và dịch vụ: Ở đây được xác định bằng 90% giá đất ở có cùng khu vực, tuyến đường, vị trí hoặc đất ở tại khu vực lân cận gần nhất (trường hợp không có đất ở liền kề) nhưng không được vượt quá khung giá đất quy định. 

  • Giá đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp không phải đất thương mại, dịch vụ: Được xác định bằng 70% giá đất ở có cùng khu vực, tuyến đường, vị trí hoặc giá đất ở tại vùng lân cận gần đó nhất (trường hợp không có đất ở liền kề) nhưng không được vượt quá khung giá đất quy định.

    Thông tin giá đất tại Bình Phước


Bên cạnh một số lĩnh vực đất cụ thể như ở trên, nơi có giá đất cao nhất là một số tuyến phố phường Tân Bình, TP Đồng Xoài. Trong đó, các phố có giá đất cao nhất TP Đồng Xoài là Phú Riềng Đỏ và Hùng Vương lên đến 30 triệu đồng/m2. Nơi có giá đất thấp nhất là một số khu vực thuộc về huyện Bù Đốp và Phú Riềng với giá là 120.000 đồng/m2. 

Xem thêm: Bảng giá đất Chơn Thành Bình Phước cập nhật mới nhất năm 2022

Tổng kết

Trên đây là bảng giá đất Bình Phước mới nhất mà Đất Vàng đã cập nhật cho quý độc giả. Dựa vào nhu cầu về mục đích đầu tư cũng như là quỹ ngân sách hiện có mà các nhà đầu tư có thể chọn lựa sao cho hợp lý và tận dụng hết được những ưu điểm mà chúng đem lại. Hãy nhấc ngay điện thoại và gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp kế hoạch đầu tư của bạn trở thành hiện thực sao cho hiệu quả nhất !

Đất vàng Việt Nam
Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất
Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng
Hotline: 0961.85.0990     
Email: info@datvangvietnam.net