Bạn cần biết

arrowarrow

Cập nhật thông tin giá đất Nha Trang mới nhất hiện nay

Cập nhật thông tin giá đất Nha Trang mới nhất hiện nay

calendar23 tháng 2, 2022

Nha Trang là vùng đất đắc địa, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa. Nơi đây dần trở thành một chân đế vững chắc giúp khu vực này phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn. Cũng chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại Nha Trang vô cùng độc lạ, giá đất Nha Trang không ngừng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất hiện nay về giá đất của khu vực đầy tiềm năng này.

news

Thời điểm dịch bệnh, giá đất Nha Trang biến chuyển như thế nào?

Tình hình dịch bệnh Covid 19 kể từ năm 2020 đến nay đã làm cho thị trường bất động sản tại Nha Trang có những biến động mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá đất Nha Trang vẫn thu hút được đông đảo các nhà đầu tư khắp mọi nơi và có những biến chuyển ổn định hơn. Cụ thể:

  • Giá đất nền tại đặc khu kinh tế Vân Phong: Nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tại Bắc Văn Phong đã kêu gọi được 40 tỷ USD tiền đầu tư. Nơi đây trong tương lai gần sẽ dần trở thành đặc khu cao cấp bậc nhật tại Nha Trang - Khánh Hòa. Giá đất ở đặc khu này dự báo sẽ có những chuyển tăng nhanh chóng mặt.

  • Giá đất nền tại trung tâm thành phố Nha Trang: chủ đầu tư Phúc Sơn đang khởi động  thi công lại công trình giao thông Ngọc Hội. Giá đất nền tại thành phố Nha Trang sẽ tăng mạnh khi con đường giao thông này hoàn thành.

  • Đất nền tại Huyện Cam Lâm: Sau khi được lãnh đạo tỉnh ký phê duyệt dự án bờ kè và đầu tư dự án đường đầm Thủy Triều năm 2020, giá đất nền tại con đường Đinh Tiên Hoàng và khu vực thị trấn Cam Đức sẽ tăng lên.

  • Hòn Rớ: được các ông lớn của tập đoàn Vingroup đưa ra đề xuất xây dựng cầu vượt biển nối đất liền với đảo Hòn Tre. Dự án này nằm được lãnh đạo tỉnh đồng ý và nằm trong khu quy hoạch chung của thành phố đến năm 2025. Điều này thúc đẩy thị trường bất động sản tại Hòn Rớ, Vĩnh Trường lên một tầng cao mới.

Là nơi có nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đồng đều, đặc biệt là du lịch. Thị trường bất động sản tại Nha Trang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, trở thành điểm đến hấp dẫn bởi nhu cầu nhà ở và nhà đất tại đây tăng cao.

Nha Trang là khu vực có nền kinh tế phát triển

Bên cạnh những khu vực gây nên sốt đất tại Nha Trang, thì có một số nơi lại được rao bán với mức giá nhẹ nhàng hơn:

  • Khu vực đất nền Vĩnh Trung: Nơi đây sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng chuẩn, thẩm mỹ hơn rất nhiều so với những khu vực nhà đất ở các địa phương khác.

  • Khu đô thị Mỹ Gia: Mỹ Gia là khu đô thị có quy mô lớn tại thành phố Nha Trang. Dự án được tọa lạc tại một khuôn viên rộng 180.000 ha cùng các công trình tiện ích, đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Cập nhật thông tin giá đất Nha Trang mới nhất hiện nay

Nha Trang phát triển nhiều loại hình bất động sản khác nhau như: Phân khu căn hộ cao cấp, Khu đô thị, Căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, Đất nền, Căn hộ khách sạn và du lịch.

Trước khi chọn thành phố biển xinh đẹp này làm nơi đầu tư rót vốn thì việc đầu tiên và quan trọng nhất mà các nhà đầu tư cần làm là tham khảo giá đất thị trường. Đây chính là cơ sở để đưa ra được những quyết định đúng đắn, tránh những rủi ro tranh chấp sau này.

Theo như khảo sát hiện nay giá đất Nha Trang giao động trong khoảng 32 triệu đồng/m2. Đặc biệt, những khu vực nằm ở trung tâm thành phố có giá đất cao hơn gấp nhiều lần so với đất nền tại các khu vực ngoại ô. Cụ thể: 

  • Đất mặt tiền tại Nha Trang có mức giá trung bình khoảng 138 triệu đồng/m2

  • Giá đất tại các ngõ hẻm thuộc địa bàn thành phố có mức trung bình 63 triệu đồng/m2

  • Tại các chung cư Nha Trang mức giá đất khoảng 34 triệu đồng/m2

Giá đất Nha Trang

Mức giá nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo cho các nhà đầu tư. Giá bất Nha Trang trên thực tế có thể thấp hơn hoặc cao hơn phụ thuộc vào vị trí từng nơi khác nhau. Riêng giá đất tại thành phố Nha Trang giao động trong khoảng từ vài tỷ lên đến hàng chục tỷ.

Những chú ý khi chọn mua đất tại Nha Trang

Lưu ý khi quyết định mua hoặc đầu tư đất Nha Trang

Sau khi cập nhật, tham khảo và khảo sát được mức giá đất Nha Trang thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư cần lưu ý một số điều sau để tránh những rủi ro sau này:

  • Chỉ nên chọn mua đất nền dự án của những chủ đầu tư có uy tín lâu năm để tránh rủi ro về mặt tranh chấp.

  • Chú ý đến vấn đề pháp lý: Trước khi quyết định định rót vốn đầu tư hoặc mua đất cần kiểm tra xem lô đất đó có sổ đỏ, giấy chứng nhận và quyền sử dụng đất rõ ràng hay không. Cần thận trọng khi chọn mua lô đất nằm trong khu quy hoạch giải tỏa.

  • Ưu tiên hướng đất phù hợp: Nằm ở các vị trí có giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, đường xá rộng, ít tắc đường. Kiểm tra an ninh và tính an toàn của khu vực trước khi đầu tư

  • Xem lô đất có phù hợp với khả năng tài chính của bản thân hay không rồi mới quyết định đầu tư.

Kết luận

Giá đất Nha Trang có những biến chuyển mạnh mẽ kể từ khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát. Ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản ở khu vực này vẫn giữ mức ổn định. Tuy nhiên, khi đầu tư hoặc mua đất tại Nha Trang bạn cần khảo sát, tham khảo các vấn đề liên quan đến pháp lý để tránh những ảnh hưởng sau này.



Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất
Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng
Hotline: 0961.85.0990     
Email: info@datvangvietnam.net