Bạn cần biết

arrow

Bạn cần biết

Blog

Nhà lô góc là gì? Ưu và nhược điểm của nhà lô góc

Nhà lô góc là gì? Nhà lô góc có những ưu và nhược điểm nào? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar17 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Diện tích tim tường là gì? Cách phân biệt giữa diện tích tim tường và diện tích thông thủy

Bạn đang không biết diện tích tim tường là gì? Bạn muốn biết cách tính diện tích tim tường cho căn hộ của mình? Bạn muốn so sánh diện tích tim tường với diện tích thông thủy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đất Vàng Việt Nam để được giải đáp nhé.

calendar13 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 Hà Nội mới nhất 2023

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 là gì? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar12 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Khánh Hòa mới nhất 2023

Cam Lâm là một huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm 2023 được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này Đất Vàng Việt Nam sẽ cập nhật thông tin quy hoạch huyện Cam Lâm cho mọi người.

calendar12 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Khánh Sơn là một tài liệu quan trọng, cung cấp thông tin về quy hoạch của huyện trong tương lai. Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!

calendar11 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Khánh Vĩnh trong năm 2023 có những thay đổi gì? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar11 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Thông tin dự án và bản đồ quy hoạch Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai

Dự án Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai được nghiên cứu và lập bản đồ quy hoạch chi tiết trên khu đất 8 ha. Trung tâm thương mại nằm trên vùng quy hoạch các tuyến đường sắt đô thị số 1, tuyến đường sắt quốc gia và tuyến Monorail M2.

calendar10 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Diên Khánh, Khánh Hòa mới nhất 2023

Bản đồ quy hoạch huyện Diên Khánh trong năm 2023 có những thay đổi gì? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

calendar10 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa mới nhất 2023

Bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh là một tài liệu quan trọng, cung cấp thông tin về quy hoạch của huyện trong thời gian tới. Bản đồ quy hoạch giúp các nhà đầu tư, người dân nắm bắt được sự thay đổi trong khu vực được quy hoạch cho các mục đích khác nhau, từ đó có những quyết định đầu tư, mua bán đất đai phù hợp. Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!

calendar7 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa mới nhất 2023

Thị xã Ninh Hòa sở hữu vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, xã hội và quốc phòng trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị xã, bản đồ quy hoạch thị xã Ninh Hòa được lập lên. Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar7 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết