Bạn cần biết

arrow

Bạn cần biết

Blog

Các Trường Hợp Không Được Tách Thửa Đất, Nhà Đầu Tư Cần Biết [Cập Nhật 2024]

Một trong những chiến lược đầu tư bất động sản phổ biến tại Việt Nam là việc tách thửa đất thành các mảnh nhỏ và bán lại để thu lợi nhuận. Tuy nhiên, có phải tất các các thửa đất đều có thể tách thửa và buôn bán một cách dễ dàng? Đất Vàng Việt Nam xin gửi đến người đọc những thông tin cần thiết theo quy định của pháp luật, giúp người mua và các chủ đầu tư có thể hiểu rõ về vấn đề trên.

calendar12 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Sổ Đỏ Và Sổ Hồng Khác Nhau Như Thế Nào?

Đối với những ai thường xuyên giao dịch bất động sản thì sổ đỏ và sổ hồng là các loại giấy tờ quá quen thuộc. Hai cuốn sổ nhỏ này là căn cứ để xác nhận quyền và nghĩa vụ sử dụng đất đai và nhà ở của mỗi người. Tuy nhiên, thực tế khá nhiều người còn nhầm lẫn về 2 loại sổ này. Vậy sổ hồng là gì? Sổ đỏ là gì? Sự khác nhau giữa sổ đỏ và sổ hồng là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên.

calendar10 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Cách Tra Cứu Quy Hoạch Trực Tuyến Mới Nhất 2024

Trong quá trình mua bán nhà đất, việc kiểm soát quy hoạch là một bước không thể bỏ qua. Hiện nay, có nhiều cách để tra cứu xem mảnh đất mà bạn định mua có nằm trong khu vực quy hoạch hay không. Tuy nhiên, tra cứu quy hoạch trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn do tính tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các phương tiện tra cứu truyền thống.

calendar9 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Hướng Dẫn Thủ Tục Vay Thế Chấp Sổ Đỏ/ Sổ Hồng (mới nhất 2024)

Vay vốn bằng cách thế chấp sổ đỏ đang trở thành một trong những phương thức được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, với sự tiện lợi, linh hoạt và nhanh chóng, nhu cầu vay vốn này ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, Đất Vàng Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thủ tục vay thế chấp sổ đỏ cập nhật mới nhất năm 2024, giúp bạn hiểu rõ và dễ dàng thực hiện.

calendar9 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Từ năm 2025, Môi giới phải có chứng chỉ môi giới Bất động sản mới được hoạt động, theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2023. Dưới đây, Đất vàng Việt Nam sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin cần thiết để có được chứng chỉ hành nghề môi giới.

calendar9 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Sổ đỏ là gì? Hướng dẫn thủ tục làm, cấp sổ đỏ

Đất vàng Việt Nam sẽ gửi đến bạn đọc những lưu ý khi thực hiện đăng ký đất đai. Tìm hiểu định nghĩa sổ hồng, sổ đỏ là gì? hướng dẫn các bước làm và thủ tục cấp sổ đỏ hiện nay.

calendar3 tháng 4, 2024
Chi tiếtChi tiết
Blog

Nhà lô góc là gì? Ưu và nhược điểm của nhà lô góc

Nhà lô góc là gì? Nhà lô góc có những ưu và nhược điểm nào? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar17 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Diện tích tim tường là gì? Cách phân biệt giữa diện tích tim tường và diện tích thông thủy

Bạn đang không biết diện tích tim tường là gì? Bạn muốn biết cách tính diện tích tim tường cho căn hộ của mình? Bạn muốn so sánh diện tích tim tường với diện tích thông thủy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đất Vàng Việt Nam để được giải đáp nhé.

calendar13 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 Hà Nội mới nhất 2023

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 là gì? Hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

calendar12 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết
Blog

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Khánh Hòa mới nhất 2023

Cam Lâm là một huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm 2023 được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này Đất Vàng Việt Nam sẽ cập nhật thông tin quy hoạch huyện Cam Lâm cho mọi người.

calendar12 tháng 10, 2023
Chi tiếtChi tiết