Bạn cần biết

arrowarrow

Thông tin bảng giá đất Yên Dũng 2022 chi tiết nhất

Thông tin bảng giá đất Yên Dũng 2022 chi tiết nhất

calendar23 tháng 6, 2022

Trong bài viết này, hãy cùng Đất Vàng Việt Nam tìm hiểu bảng giá đất Yên Dũng 2022 và cách để tra cứu giá đất như thế nào nhé!

news

Giá đất Yên Dũng Bắc Giang - Sự trở lại sôi động sau đại dịch Covid-19

Giá đất Yên Dũng Bắc Giang từng là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản trong thời điểm đầu năm 2021 và nhanh chóng rơi vào trạng thái trầm lắng khi trở thành tâm dịch. 

Tuy nhiên, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, giá đất Yên Dũng Bắc Giang dần sôi động trở lại, điển hình là khu đất ven khu công nghiệp ghi nhận mức giá đi ngang hoặc giảm nhẹ từ 5 đến 10% so với thời điểm sốt đất. Đất gần khu công nghiệp Quang Châu đang có mức giá từ 20 - 25 triệu đồng/m2, giảm nhẹ khoảng 5%.

Giá đất Yên Dũng hot trở lại


Xem thêm: Kinh nghiệm tính giá đất Bắc Giang,cơ hội nào cho các nhà đầu tư

Đối với giá đất Yên Dũng, giá đất tại vị trí mặt tiền đường kinh doanh gần khu công nghiệp Việt Yên với mức giá 33 - 37 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, với đất sau trong làng giảm từ 15 - 18 triệu đồng xuống mức 13 - 17 triệu đồng/m2 ở thời điểm hiện đại.

Mặc dù giá đất không còn tăng cao như thời điểm sốt, thậm chí giảm nhẹ, nhưng so với những địa phương đang chịu sự tác động bởi dịch Covid, thị trường bất động sản Bắc Giang vẫn được đánh giá là đang có dấu hiệu của sự phục hồi sau đại dịch khi hoạt động giao dịch, mua bán vẫn diễn ra đều đặn.

Bắc Giang đang đứng thứ 7 cả nước về việc thu hút nguồn vốn đầu tư FDI với các dự án có quy mô khủng như dự án Công nghệ tế bào Quang điện JA Solar PV Việt Nam với vốn đăng ký 210 triệu USD và dự án Nhà máy Fukang Technology có vốn đăng ký 293 triệu USD.

Với nền tảng đó, bất động sản tại Bắc Giang đang tạo đà và đón nhiều dự án mới được phê duyệt quy hoạch hoặc rục rịch tung ra thị trường như Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang duyệt quy hoạch xây dựng hai đô thị gần 4000 ha là đô thị Cẩm Lý và đô thị Lan Mẫu, thuộc huyện Lục Nam. Ngoài ra, Ủy ban nhân dân Bắc Giang ban hành Quyết định số 706 về việc phê duyệt Quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp Yên Lư thuộc huyện Yên Dũng đã làm giá đất Yên Dũng Bắc Giang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhiều dự án bất động sản quy mô lớn đang có kế hoạch phát triển từ nay cho đến cuối năm nhằm tiếp tục khuấy đảo thị trường bất động sản Bắc Giang như Vinhomes Skypark, Mỹ Độ Vista, Kosy Bắc Giang…

Thị trường bất động sản Bắc Giang trong năm 2022 sẽ ra sao?

Thị trường bất động sản Bắc Giang sở hữu nhiều lợi ích để thu hút những nhà đầu tư lớn, nhỏ, trong và ngoài nước. 

Với dân số xấp xỉ 1,8 triệu dân, độ tuổi từ 25 - 40 chiến đến 55%, vì vậy nhu cầu nhà ở và sức mua sắm khá lớn cùng với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định trong những năm qua, hạ tầng giao thông phát triển cùng quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. Đây chính là điều kiện tốt để nhà đầu tư yên tâm khi tìm đến đầu tư tại tỉnh Bắc Giang.

Cập nhật giá đất Yên Dũng mới nhất


Xem thêm: Quy hoạch tỉnh Bắc Giang

Bảng giá đất Yên Dũng 2022

Bnagr giá đất ở đô thị


Bảng giá đất ở đô thị


Bảng giá đất ở đô thị


Bảng giá đất ở đô thị


Bảng giá đất ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng ở đô thị


Bảng giá đất Yên Dũng ở đô thị

Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở nông thôn

Bảng giá đất Yên Dũng 2022 ở nông thôn

Xem thêm: Quy hoạch chung TT. Cao Thượng, H. Tân Yên, T. Bắc Giang đến năm 2035

Thị trường bất động sản của Bắc Giang dự báo sẽ đạt đỉnh trong năm 2022 và giá đất Yên Dũng Bắc Giang có khả năng sốt đất trở lại và trở thành phương thức đầu tư lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Hy vọng qua những thông tin trên về bảng giá đất Yên Dũng 2022 mà Đất Vàng Việt Nam đã chia sẻ, sẽ giúp cho các nhà đầu tư có thêm cái nhìn sâu sắc và toàn cảnh hơn và đưa ra những lựa chọn đầu tư đúng đắn hơn trước khi đầu tư vào các dự án tại tỉnh Bắc Giang.

Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất

Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng

Hotline: 0961.85.0990     

Email: info@datvangvietnam.net