Bạn cần biết

arrowarrow

Các dự án bất động sản Đà Nẵng được chú ý nhất 2023

Các dự án bất động sản Đà Nẵng được chú ý nhất 2023

calendar21 tháng 5, 2022

Các dự án bất động sản Đà Nẵng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư. Bởi, Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Vậy đâu là những dự án nổi bật thu hút được nhiều sự chú ý? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đất Vàng Việt Nam để cùng tìm hiểu nhé!

news

Đôi nét về Đà Nẵng

Để hiểu được vì sao các dự án bất động sản Đà Nẵng lại được chú ý đến như vậy. Trước hết chúng ta cần hiểu rõ về Đà Nẵng.

Đà Nẵng là một thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, trên bờ biển Đông. Với dân số khoảng 1,1 triệu người, đây là thành phố lớn thứ 5 của Việt Nam. Đà Nẵng có vị trí địa lý đắc địa, nằm gần sông Hàn và có bờ biển dài và đẹp, là một điểm đến du lịch phổ biến.

Theo đó, với vị trí địa lý và hạ tầng giao thông thuận lợi, Đà Nẵng là một trung tâm kinh tế quan trọng của miền Trung Việt Nam. Thành phố có một số khu công nghiệp và cảng biển quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại và xuất nhập khẩu. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng có nhiều khu công nghệ cao và là một địa điểm hấp dẫn cho các doanh nghiệp công nghệ và phần mềm.

Cầu Vàng địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng
Cầu Vàng địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là một điểm đến du lịch phổ biến. Thành phố có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rồng, Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills và Cù Lao Chàm. Bờ biển Đà Nẵng cũng thu hút du khách với những bãi biển đẹp như Bãi biển Mỹ Khê và Bãi biển Non Nước. Ngoài ra, thành phố còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, với nhiều món ăn đặc sản độc đáo.

Các dự án bất động sản Đà Nẵng nổi bật

Dưới đây, Đất Vàng Việt Nam sẽ giới thiệu tới mọi người các dự án bất động sản Đà Nẵng nổi bật nhất 2023:

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Dự án Sun Cosmo Residence là một trong các dự án bất động sản Đà Nẵng nổi bật nhất, được quy hoạch với tổng diện tích 8,5 ha, thiết kế xây dựng với loại hình tòa tháp căn hộ cao tầng và khu nhà ở thấp tầng.

Khu cao tầng có tổng diện tích 5,5 ha, dự kiến cung cấp ra thị trường 650 căn hộ từ studio, căn duplex và 38 căn shophouse khối đế.

- Tháp 1: Cao 27 tầng trong đó, 24 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng khối đế (2 tầng shophouse & 1 tầng tiện ích) và 3 tầng hầm để xe.

- Tháp 2: Cao 33 tầng nổi trong đó 30 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng khối đế (2 tầng shophouse & 1 tầng tiện ích) cùng 3 tầng hầm để xe.

Khu thấp tầng với diện tích 3ha, gồm 150 căn hộ (townhouse và shop villa).

Xem thêm: Dự án The Sang Residence Đà Nẵng

Dự án Sun Cosmo Residence
Dự án Sun Cosmo Residence

 Dự án Sun Cosmo Residence có nhiều tiện ích nội khu như: phòng gym, spa, bể bơi, sky garden, retails, công viên cảnh quan,... Hơn thế, dự án còn gần các tiện ích lân cận như quảng trường Hoa Hồng, biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park, sân bay quốc tế Đà Nẵng…

Dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside

Dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside có tổng diện tích 7.172 m2, mật độ xây dựng 45%. Được xây dựng theo loại hình căn hộ với 2 tòa tháp cao 36 tầng. Tổng diện tích mặt sàn xây dựng 112.000 m2. Dự kiến cung cấp ra thị trường 1.196 căn hộ, mỗi căn có 2 - 3 phòng ngủ diện tích từ 70 - 99,2 m2.

Xem chi tiết Dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside

Phối cảnh dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside
Phối cảnh dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside

Dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside được xây dựng với nhiều tiện ích được tích hợp ngay cạnh không gian sống như: Bể bơi vô cực, tổ hợp cafe ngoài trời, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, khu thương mại dịch vụ, siêu thị tiện lợi, trường mầm non,…

Dự án Shantira Beach Resort & Spa

Dự án Shantira Beach Resort and Spa có tổng diện tích đất 8,6 ha, mật độ xây dựng khoảng 24%. Trong đó, tổng diện tích xây dựng khách sạn khoảng 2.442 m2,  tổng diện tích xây dựng căn hộ du lịch khoảng 4.593 m2, khu biệt thự có tổng diện tích đất khoảng 21.097 m2.

Tổng quan dự án Shantira Beach Resort and Spa
Tổng quan dự án Shantira Beach Resort and Spa

Dự án Shantira Beach Resort and Spa có quy mô gồm 70 căn biệt thự và 430 căn hộ du lịch.

Phân khu biệt thự gồm 19 căn biệt thự, 2 phòng ngủ với diện tích 288m2 - 297 m2, 50 căn biệt thự 3 phòng ngủ, diện tích 278m2 - 360m2, đặc biệt có duy nhất 1 căn biệt thự 5 phòng ngủ.

Phân khu căn hộ du lịch gồm 116 căn studio có diện tích 40m2 - 45m2, 212 căn 1 phòng ngủ với diện tích 52m2 - 60 m2 và 102 căn 2 phòng ngủ với diện tích 86m2 - 126m2.

Dự án gồm các tiện ích như: sân tennis, nhà hàng, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, quầy bar, hồ bơi, khu vực BBQ, khu vực sự kiện ngoài trời, spa,…

Xem thêm: Dự án The Royal Đà Nẵng

Dự án Seaview Tower - The Ori Garden Đà Nẵng

Dự án Seaview Tower tổng diện tích 2,6 ha, bao gồm 6 tòa chung cư CT5, CT6, CT7, CT8, CT9 và CT10, nằm trong giai đoạn 2 thuộc dự án tổng The Ori Garden. Seaview Tower là tòa tháp CT10 được xây dựng cao 21 tầng.

Dự án Seaview Tower dự kiến cung cấp ra thị trường 270 căn và 78 căn shophouse. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2 – 47,3m2, căn 2 phòng ngủ có diện tích 59,2m2 - 59,6m2, căn 3 phòng ngủ có diện tích 69,9m2.

Dự án Seaview Tower - The Ori Garden Đà Nẵng
Dự án Seaview Tower - The Ori Garden Đà Nẵng

Dự án chung cư Seaview Tower - The Ori Garden sở hữu nhiều tiện ích nội khu như: tiện ích dành cho trẻ em với khu vui chơi, bể bơi trẻ em, nhà trẻ, vườn Origami, vườn cá Koi, vườn nướng BBQ, vườn dạo bộ,…

Đất Vàng Việt Nam vừa giới thiệu tới quý đọc giả những thông tin về 4 dự án bất động sản Đà Nẵng nổi bật nhất 2023, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người. Đừng quên theo dõi chúng tôi để được cấp nhật những thông tin mới nhất về quy hoạch, dự án, giá đất và thị trường bất động sản nhé!