Bạn cần biết

arrowarrow

Kinh nghiệm đầu tư dự án bất động sản tại Nha Trang

Kinh nghiệm đầu tư dự án bất động sản tại Nha Trang

calendar9 tháng 3, 2022

Là một trong những thành phố du lịch nổi tại Việt Nam, Nha Trang còn là điểm đầu tư bất động sản lý tưởng. Trong những năm trước đây, thị trường căn hộ du lịch từng gây sốt thì hiện nay, đang dần chuyển sang căn hộ chung cư cao cấp sở hữu vĩnh viễn, dễ dễ trong việc cho thuê nghỉ dưỡng hoặc ở. Tuy nhiên, nhà đầu tư và khách hàng cũng cần thận trọng trong việc những dự án có pháp lý rõ ràng và đầy đủ hay không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư và nhà đầu tư uy tín bất động sản tại Nha Trang nhé.

news

Có nên đầu từ vào bất động sản Nha Trang lúc này hay không?

Thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa được xem là thành phố du lịch 4 mùa, với bờ biển trải dài và các đảo lớn nhỏ. Năm 2019, du lịch Nha Trang đạt khoảng 7,2 triệu lượt khách lưu trú, tăng hơn 12,6% so với năm 2018, với khoảng 3,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 27%. Tổng doanh thu du lịch ước tính tầm 27.000 tỷ đồng. Thị trường du lịch tăng trưởng cao là thời điểm vàng để các nhà đầu tư vào bất động sản ở thành phố biển này.

Năm 2020, 2021 do diễn biến bởi tình hình dịch Covid-19 phức tạp, thị trường du lịch tại Nha Trang có phần yên ắng hơn so với những năm trước. Tuy nhiên, theo Hội môi giới Bất động sản của Khánh Hòa, giá giao dịch đất tại dự án, đất mặt phố vẫn theo chiều hướng đi ngang hoặc tăng nhé. Mặt khác, theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, đây cũng là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào bất động sản Nha Trang để nắm giữ trung và dài hạn trước khi thị trường đang bắt đầu hồi phục và chuẩn bị bứt phá.

Có nên đầu tư đất ở Nha Trang không?


Với xu hướng đầu tư có sự chuyển dịch thay đổi rõ rệt, trong thời gian vừa qua đang có nhiều hình thức bất động sản đáng quan tâm nổi lên kéo theo đó là sự dịch chuyển của nhà đầu tư. Trong đó, dự án căn hộ chung cư cao cấp đang có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu tư, dự án này có thể sử dụng để ở, nghỉ dưỡng hoặc cho khách du lịch thuê, thuê dài hạn cho các nhân sự nước ngoài.

Bên cạnh đó, hiện Nha Trang đã triển khai quy hoạch, đất đai được xử lý rõ ràng, có kế hoạch và hợp lý. Ngoài đó, cùng với sự đầu tư trọng điểm trong giao thông, hạ tầng đã tạo điều kiện cho dự án mở rộng ngoài phạm vi của trung tâm thành phố, đặc biệt là khu vực phía Nam.

Điểm nổi bật cho giới đầu tư

Khu vực phía Tây và phía Bắc đã được tập trung phát triển ở giai đoạn trước, hiện đang dần mở rộng về khu vực phía Nam. Với ưu thế lớn nhất ở khu vực này là Vịnh Cam Ranh có diện tích khoảng 185 km2, độ sâu từ 18 - 25m được bao bọc bởi 2 ngọn núi, đây được xem là nơi có điều kiện tự nhiên tốt nhất Đông Nam Á. Vịnh Cam Ranh cũng được các nhà địa lý xem là 1 trong 3 vịnh thiên nhiên đẹp và tốt nhất cùng với vịnh San Francisco (Mỹ) và Rio De Janeiro (Brazil), đây là tiềm năng cho thấy sự phát triển về dự án bất động sản khá màu mỡ trong tương lai.

Trong đó, với sự có mặt của những nhà đầu tư như Indochine Nha Trang đã làm cho thị trường bất động sản căn hộ cao cấp càng thêm sôi động. Mức giá khởi điểm của những căn hộ này được đánh giá ở mức vừa tầm đối với các nhà đầu tư cá nhân. 

Ngoài ra, sau những biến cố đã xảy ra đối với bất động sản Nha Trang trong thời gian vừa qua, nhà đầu tư và khách hàng đều đặt yếu tố mang tính pháp lý lên hàng đầu trong các giao dịch trước khi quyết định đầu tư. Theo đó đối với những nhà đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính, có năng lực đối với các dự án pháp lý vững có thể cấp sổ hồng cho người mua sẽ có lợi thế tốt hơn. 

Nhiều dự án lớn tại Nha Trang


Về dự án Imperium Town của nhà đầu tư Indochine được xem là dự án trong khi phức hợp thương mại đầu tiên ở khu vực phía Nam Nha Trang. Đây cũng là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm trong khu vực dân cư đông đúc như Phước Long A, Phước Long B,... với nhiều tiện ích ở nội khu và ngoại khu, các nhà đầu tư đều đảm bảo tính pháp ý và cung cấp sổ hồ cho chủ sở hữu.

Giới chuyên gia cho rằng, uy tín của chủ đầu tư cộng với dự án có tiện ích hấp dẫn ở khu vực này sẽ trở thành điểm sáng cho nhà đầu tư. Đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để nghỉ dưỡng, an cư hoặc cho thuê thì nên cân nhắc đầu tư, nhất là khi giá bất động sản tại khu vực này vẫn còn khá mềm.

Lời kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã gửi đến những thông tin về bất động sản Nha Trang. Khách hàng có thể cân nhắc đầu tư vào những dự án uy tín trên, không nên đầu tư vào những dự án pháp lý không rõ ràng tránh rủi ro trong tương lai.

Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất
Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng
Hotline: 0961.85.0990     
Email: info@datvangvietnam.net