Bạn cần biết

arrowarrow

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp cần nắm chắc các kỹ năng sau đây

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp cần nắm chắc các kỹ năng sau đây

calendar13 tháng 1, 2022

Môi giới bất động sản hiện nay đang là một nghề hot trên thị trường. Để trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp, đem lại lợi nhuận to lớn, Đất vàng Việt Nam xin phép gửi đến bạn đọc những kỹ năng vô cùng cần thiết.

news

Kỹ năng giao tiếp

Đây có thể nói là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong quá trình môi giới. Bạn cần hiểu sản phẩm, thông thạo thị trường, nhất là những vị trí có quy hoạch. Nắm bắt được tâm lý khách hàng để có thể tư vấn hiệu quả nhất.

Không nên để khách hàng chủ động hỏi về các thông tin, bạn cần cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch và khách quan. Đôi khi, kích thích sự tò mò của khách hàng bằng một vài thông tin nhỏ mà không phải ai cũng biết.

Kỹ năng giao tiếp

Trau dồi kỹ năng chuyên môn

Muốn trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp, bạn không thể bỏ qua kỹ năng này. Ngành nghề nào cũng vậy, bạn không thể bán hàng nếu không hiểu rõ về sản phẩm mình định bán. Bất động sản là 1 ngành nghề riêng biệt, không những hiểu về sản phẩm, bạn còn cần phải thông thạo địa lý khu vực.

Hơn thế nữa, vấn đề pháp lý bạn cũng cần nằm lòng trong tay để có thể tư vấn hiệu quả nhất mỗi khi khách hàng có thắc mắc.

Xem thêm: Nắm chắc những điều sau để tránh mất tiền oan khi đầu tư bất động sản

Kỹ năng chuyên môn

Chăm sóc khách hàng

Đây cũng là một trong những kỹ năng thực sự cần thiết. Đôi khi, khách hàng quyết định mua sản phẩm của Seller này chứ không mua của Seller khác vì họ cảm thấy an tâm và được chăm sóc.

Nhà môi giới chuyên nghiệp cần giữ thái độ nhẹ nhàng, thân thiện, coi khách hàng là bạn và quan tâm hỏi han các thông tin. 

Không nên giữ tâm thế khách hàng chỉ là người mua hàng 1 lần. Có thể họ quý bạn, họ sẽ giới thiệu thêm khách hàng cho bạn trong những lần tới.

Trên thực tế, việc đúng giờ và giữ lời hứa với khách hàng để tạo thiện cảm cũng rất quan trọng. Những nhiều nhỏ nhặt luôn là tác nhân ảnh hưởng đến những việc lớn

Xem thêm: Những kiến thức phong thuỷ môi giới cần nắm được khi tư vấn Bất động sản cho Khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng đàm phán

Sau khi khách hàng hứng thú về sản phẩm mà bạn không biết cách đàm phán thì rất dễ dẫn đến tình trạng khách chốt với seller khác. 

Vì vậy, đây là kỹ năng để bạn có thể giữ chân khách hàng. Để cuộc đàm phán có hiệu quả tốt, bạn nên xây dựng 1 bộ quy trình. 

Trên thực tế, mỗi khách hàng đều có suy nghĩ khác nhau, việc nắm bắt tâm lý và sử dụng “đòn bảy” tâm lý để đem lại hiệu quả trong công việc là kỹ năng bạn cần trau dồi.

Xem thêm: Chi tiết bảng giá đất Hà Nội mới nhất 2022

Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên thị trường và nâng cao kỹ năng công nghệ

Trong thời buổi công nghệ 4.0, việc sử dụng các ứng dụng công nghệ là hoàn toàn cần thiết trong công cuộc mua bán bất động sản. 

Khi bạn nắm chắc trong tay các thông tin quy hoạch về thửa đất, vị trí cũng như nắm được các dự án Hot trong khu vực để tư vấn cho khách hàng một cách dễ dàng nhất.

Hiện tại trên thị trường có Website Datvangvietnam.net, đây là Website hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin quy hoạch minh bạch gắn liền với giá đất liên thông trực quan. Dễ dàng thao tác và sử dụng. 

Theo đó, nhà đầu tư rất dễ dàng trong việc tiếp cận thông tin và đưa chúng đến khách hàng cần thiết, nâng cao hiệu quả làm việc.

Xem thêm: Thông tin quy hoạch


Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất
Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng
Hotline: 0961.85.0990     
Email: info@datvangvietnam.net