Bạn cần biết

arrowarrow

Top 3 dự án bất động sản Hà Nội năm 2023 thu hút mọi nhà đầu tư

Top 3 dự án bất động sản Hà Nội năm 2023 thu hút mọi nhà đầu tư

calendar11 tháng 3, 2022

Các dự án bất động sản Hà Nội luôn là những mối quan tâm, thu hút mọi nhà đầu tư trên thị trường, bởi đây là trung tâm của cả nước, là nơi mà dòng chảy kinh tế tập trung đổ về. Vậy, trong năm 2023 này, khu vực Hà Nội sẽ đón nhận những top dự án bất động sản mới nhất nào? Liệu nó có mang tới nhiều tiềm năng hay không? Tham khảo bài viết dưới đây cùng Đất Vàng Việt Nam nhé!

news

Dự án bất động sản Hà Nội 2023: Sunshine Green Iconic - Long Biên

Dự án Sunshine Green Iconic được tập đoàn Sunshine Group đầu tư với tổng số vốn lên tới 8.800 tỷ đồng. Dự án này tọa lạc tại Nguyễn Lam, P. Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Dự án bất động sản mới Sunshine Green Iconic với lối kiến trúc thân thiện
Dự án bất động sản mới Sunshine Green Iconic với lối kiến trúc thân thiện

Là 1 trong những dự án bất động sản Hà Nội 2023 nổi bật, thiết kế kiến trúc của Sunshine Green Iconic Residences được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đánh giá cao. Tổng diện tích đất quy hoạch của dự án là 16.700m2, với 384 căn hộ siêu sang có diện tích từ 28,4m2 đến 348,5m2, với nhiều loại hình căn hộ cao cấp khác nhau gồm căn từ 1-4 phòng ngủ và các căn hộ penthouse. Một trong những lợi thế của dự án này là nằm ở vị trí giao nhau giữa các trục đường chính của Thủ đô Hà Nội. Điều này giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là đến các quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình,… thông qua hai cây cầu là cầu Long Biên và cầu Chương Dương.

Lối kiến trúc của chung cư Sunshine Green Iconic gồm 4 tòa căn hộ 15 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, chiều cao của 3 tầng đế là 12,75m, được quy hoạch làm trung tâm thương mại tổng hợp. Toàn bộ căn hộ hộ thuộc chung cư Sunshine Green Iconic, 100% được trang trí tỉ mỉ và các thiết bị vệ sinh phòng tắm đều của thương hiệu Kohler, bao gồm chậu rửa mặt, vòi sen mạ vàng, buồng tắm kính, bồn cầu thông minh.

Dự án BRG Smart City - Đông Anh

Trong số các dự án bất động sản Hà Nội 2023 nổi bật nhất, thì phải kể đến dự án thành phố thông minh BRG Smart City được đầu tư bởi tập đoàn Sumitomo Corporation và BRG, có diện tích 271,82ha tọa lạc tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư là 4.2 tỷ USD.

Dự án dựa trên quy hoạch thành phố thông minh dọc trục Nhật Tân - Nội Bài, kéo dài hơn 11 km từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài. Dự kiến ​​đến năm 2028 dự án sẽ hoàn thành cả 5 giai đoạn của dự án.

Điểm nổi bật của dự án bất động sản mới này là xây dựng đồng thời hạ tầng kỹ thuật công nghệ và hạ tầng xã hội, đồng thời áp dụng một số công nghệ thông minh với 6 yếu tố chính, bao gồm: năng lượng thông minh, giá trị thông minh, quản trị thông minh, học tập thông minh, giao thông thông minh, kinh tế thông minh và đời sống thông minh.

Dự án bất động sản BRG Smart City hội tụ đầy đủ 6 yếu tố thông minh
Dự án bất động sản BRG Smart City hội tụ đầy đủ 6 yếu tố thông minh

Nhà đầu tư dự kiến thành lập 5 công ty để thực hiện 5 dự án thành phần, khởi công trong năm 2022 và kết thúc vào năm 2030, với thời gian hoạt động là 50 năm. Dự án thành phần số 1 có quy mô khoảng 73 ha, sẽ được triển khai trong hai năm 2018 - 2020, tổng vốn đầu tư gần 13 nghìn tỷ đồng. Bốn dự án thành phần còn lại sẽ được triển khai nối tiếp nhau và hoàn thành vào năm 2030.

Dự án bất động sản FLC Premier Parc - Nam Từ Liêm

là dự án tổng hợp của nhà phố thương mại, biệt thự và chung cư căn hộ cao cấp nằm trên đường ĐT 70, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án nằm đối diện với khu đô thị Louis City Hà Nội do Liên doanh FLC - Lotte (công ty cổ phần FLC Lotte) làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLC Holmes (thành viên của Tập đoàn FLC) là đơn vị đầu tư và phát triển dự án tổ hợp này.

Dự án tổ hợp FLC Premier Parc với quy mô lên tới 2.800 tỷ đồng
Dự án tổ hợp FLC Premier Parc với quy mô lên tới 2.800 tỷ đồng

Dự án bất động sản mới FLC Premier Parc có tổng diện tích quy hoạch là 64.077m2, mật độ xây dựng 35%. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 2,8 nghìn tỷ đồng. Dự án được chia thành khu thấp tầng và khu cao tầng. Trong đó khu vực thấp tầng của dự án được thiết kế cao 5 tầng bao gồm 91 căn shophouse có diện tích trong khoảng từ 90 – 120m2 và 54 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 120 – 150m2 cao 3,5 tầng. Đây là một dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao trong số các dự án bất động sản Hà Nội 2023, hứa hẹn mang đến một nguồn lợi nhuận cao. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về các dự án bất động sản Hà Nội 2023 mới nhất. Hy vọng qua đây, các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan cũng như có cách rót vốn hợp lý, để mang đến lợi nhuận và khả năng sinh lời ổn định trong tương lai.

Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất

Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng

Hotline: 0961.85.0990     

Email: info@datvangvietnam.net