Bạn cần biết

arrowarrow

Các dự án bất động sản 2023 được nhà đầu tư chú ý nhất

Các dự án bất động sản 2023 được nhà đầu tư chú ý nhất

calendar9 tháng 3, 2022

Các dự án bất động sản 2023 càng về cuối năm càng trở nên khó thanh khoản. Nguyên do đến từ việc siết room tín dụng cho vay, kinh tế khó khăn khiến các nhà đầu tư giảm chi tiêu và rút bớt danh mục đầu tư. Bất chấp sự ảm đạm của nền kinh tế, vẫn sẽ có những dự án bất động sản được các nhà đầu tư chú ý và có tính thanh khoản cao. Dưới đây là top 5 dự án được các nhà đầu tư chú ý nhất năm 2023:

news

Dự án căn hộ Lavita Thuận An - Bình Dương

Đây là một trong các dự án bất động sản 2023 đáng để đầu tư, nằm trên trục đường giao thông trọng điểm của các tỉnh thành miền Nam và đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án này ngoài sở hữu hệ thống giao thông cao cấp còn được đánh giá có khá nhiều tiện ích đi kèm. Từ đó, việc di chuyển giữa các trung tâm đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, mọi nhu cầu về cuộc sống của cư dân trong tích tắc sẽ được giải quyết nhanh chóng. 

Dự án căn hộ Lavita Thuận An - Bình Dương
Lavita Thuận An - Bình Dương

Tổng diện tích quy mô lên đến 35.900m2 với 4 tòa tháp, loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, shophouse, officetel. Dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư và phát triển, đây là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản.

Lavita với phong cách thiết kế khá ấn tượng, mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống chuẩn mới, ngoài ra đây được đánh giá là căn hộ xanh trong lòng thành phố với diện tích cây xanh chiếm hơn 70% cho thấy đây là nơi đáng để an cư hoặc đầu tư.

Dự án bất động sản Shophouse Marina Complex - Đà Nẵng

Là một trong các dự án bất động sản Đà Nẵng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng, nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Duyệt có hướng view nhìn ra bờ sông Hàn thơ Hàn. Dự án Marina Complex do công ty TNHH Bến Du Thuyền Đà Nẵng làm chủ đầu tư, một trong những chủ đầu tư được đánh giá uy tín trên thị trường.

Dự án bao gồm các hạng mục như bến du thuyền, khu biệt thự ven sông, Codotel và Shophouse thương mại,... Với những loại hình này, đây được xem là sản phẩm đầu tư mang lại giá trị vượt trội cần nhanh tay nắm bắt cơ hội, trở thành một trong các dự án bất động sản năm 2023 được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất 

Dự án bất động sản Shophouse Marina Complex - Đà Nẵng
Dự án bất động sản Shophouse Marina Complex - Đà Nẵng

Dự án Vinhomes Ocean Park

Bất động sản tại thủ đô Hà Nội chưa bao giờ ngừng hot, chưa kể đến trong những năm gần đây, các dự án bất động sản ở Hà Nội ngày một tăng cao do nhu cầu đầu tư ngày càng tăng. Trong đó, phải kể đến là dự án Vinhomes Ocean Park - một trong các dự án bất động sản của Vingroup, với quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay.

Tổng diện tích lên đến 420 ha cùng đầy đủ các hệ thống tiện ích đạt chuẩn, bao gồm tổ hợp 66 tòa chung cư cùng 2390 căn biệt thự. Chắc chắn đây sẽ là dự án được các nhà đầu tư và khách hàng mong chờ nhất.

Ngoài ra, khu đô thị này nằm trên tuyến đường có hệ thống giao thông nối với nhiều dự án trọng điểm, vì thế việc di chuyển, giao lưu kinh tế giữa các vùng lân cận trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây được xem là dự án bất động sản không thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Dự án Vinhomes Ocean Park
Dự án Vinhomes Ocean Park

Dự án căn hộ chung cư West Gate Park Bình Chánh

Thành phố Hồ Chí Minh vẫn là nơi mà các dự án bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt. Gần đây, dự án căn hộ chung cư West Gate Park Bình Chánh đang nóng hơn bao giờ hết, khi quỹ đất chỉ với 3,1 ha nhưng có hơn 70% diện tích sử dụng để làm công viên và khu vui chơi.

Vị trí địa lý đắc địa khi nằm ngay trung tâm huyện Bình Chánh, đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia, có thể thấy đây sẽ là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư bỏ túi một khoản tiền không hề ít.

Dự án căn hộ chung cư West Gate Park Bình Chánh
Dự án căn hộ chung cư West Gate Park Bình Chánh

Dự án Green Cẩm Phả – Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ có tốc độ phát triển về du lịch mà về kinh tế cũng đang được phát triển vượt bậc. Hệ thống giao thông đổi mới và nâng cấp vì thể bất động sản tại khu vực này đang phát triển không ngừng.

Green Cẩm Phả là một trong các dự án bất động sản 2023 cao cấp ở Quảng Ninh, sở hữu vị trí vàng và liền kề với khu trung tâm thương mại Vincom Plaza. Dự đoán trong tương lai, dự án này sẽ mang đến lợi nhuận cao khi tham gia đầu tư.

Dự án Green Cẩm Phả – Quảng Ninh
Dự án Green Cẩm Phả – Quảng Ninh

Trên đây là Top 5 các dự án bất động sản 2023 đang được các nhà đầu tư chú ý nhất, hy vọng với bài viết này, bạn dễ dàng tham khảo thông tin cũng như cân nhắc tình hình tài chính để đầu tư hợp lý.

Đất vàng Việt Nam

Nền tảng tra cứu dữ liệu liên thông Quy hoạch - Dự án - Giá đất

Big Data chính xác, phong phú, minh bạch cho nhà đầu tư và mọi đối tượng khách hàng

Hotline: 0961.85.0990     

Email: info@datvangvietnam.net